PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM
PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM

PÔ PRO-BIKE FULL SYSTEM

Giá:
1.290.000đ
  • Chất liệu:Thân Pô Thép, Ốp Thân Pô & Cổ Pô INOX 304
  • Xuất xứ:VIỆT NAM
  • Kích thước:
  • Màu sắc:
  • Tình trạng:Còn hàng
  • Lượt xem:15052
PRO-BIKE exhaust for Ex150-155, Winner, Raider, Sonic 
Đây là dòng Pô Full System (Cổ Pô, Pát Pô, Ốp Pô, Lon Pô...)
+HỆ THỐNG THOÁT KHÍ - TĂNG HIỆU SUẤT
+THÍCH HỢP CHẠY CITY VÀ ĐƯỜNG TRƯỜNG
+KHÔNG PHÍ PHẠM XĂNG NHƯ CÁC LOẠI PÔ KHÁC (Không Thổi Xăng Thẳng Ra Ngoài)
*Đây là dòng Pô Xe Máy Full Cổ Pát gắn đúng cho xe dzin, nhà sản xuất đã nghiên cứu thiết kế cấu trúc ruột dựa trên những tác phẩm đình đám của Châu Âu về khí động học:
+Giúp cho chiếc xe của bạn: 
-Không bị bí hơi 
-Tăng mã lực rõ rệt 
-Âm thanh super bass uy lực
-Không Hao Xăng như dòng pô KHÔNG có ruột (hay còn gọi là có miếng lưới và miếng nỉ tống xăng thẳng ra ngoài,nỉ cháy hết thì còn mỗi cái lưới thôi)
Âm Thanh Super Bass nghe đã tai khi tăng tốc, và êm dịu khi bạn giữ ga nhỏ chạy chậm vào xóm làng.
*Ưu Điểm:
-Pô Có Ruột: Giải quyết được vấn đề Bí Hơi của xe dzin làm cho xe bạn cảm thấy chạy không nổi, âm thanh vừa đủ không quá lớn và quá nhỏ, đủ BASS đủ TREBLE tạo phấn khích khi tăng ga đột ngột nhưng lại không ồn ào khi chạy chậm vào cái ngõ hẻm. Đặc biệt là dù bạn đi ga lớn hay ga nhỏ đều cho bạn cảm giác vận hành rất mượt và dễ chịu. Rất là SPORT và Không Hao Xăng
-Pô Không Ruột: Dành cho dân chạy sân chuyên nghiệp, vì họ độ máy hết bài vào sân là thóc ga mà đua thôi, nếu xe bạn không đủ lực có nghĩa là mất hơi..., khi vận hành chạy bình thường thì nó không dễ chịu chút nào vì nó là để đua. Một vấn đề nữa là rất hao xăng vì thoáng quá xăng tống thẳng ra ngoài.
*Nhược Điểm:
-Pô Có Ruột: Chi phí sản xuất cao cho nên đắt tiền hơn Pô Không Ruột
▪Theo quan niệm về ống xả của nhà sản-xuất Xe máy khi trước thì ống xả chỉ là ống thoải khí thải và chỉ có chút xíu trang trí về thẫm mỷ mà thôi. 
▪Nhưng ngày nay,  ống-xả Xe máy đã ko còn là như vậy.. Nó dc góp phần trang trí bằng  các vật-liệu khác nhau như Inox, Carbon hay Titan cùng nhữg cái Ốp nhựa hỗn-hợp hoàn-hảo. Nó còn góp phần tăng sức mạnh cho động-cơ theo cách đưa khí thải ra ngoài một cách hợp-lý.  
▪nếu khí thải Thoát ra ngoài một cách quá tự-do thì gây lãng phí xăng và gây sự hụt hẫng cho sự hoạt động của động-cơ và động-cơ cũg ko-thể sinh ra dc sức-mạnh tối-ưu do Ko tuần hoàn dc chu-kì : hút-ép-nổ-xả.
▪nếu bóp Co hay Miệng ống-xả vì ngại âm-thanh quá ồn-ào. vô-tình chúng ta tạo sự tắt nghẽn của ống-xả thì động-cơ sẽ sinh nhiệt cao hơn và phần than-muội cũng tồn tại trong buồng đốt nhiều hơn gây rỗ miệng súp-báp và động-cơ sẽ suy-giảm hiệu xuất vi bị xì slightly compressed.
▪Trung Thu shop ngày nay đưa ra dòng ống xả thuong hiệu Probike có tích hợp 40% là Lưới + Nỉ và 60% còn lại là hệ thống ống thoát khí (theo phong cách Châu Âu) dc cân-chỉnh hợp-lý cho các dòng Xe máy như Exciter , Winner và Raider phù hợp trên khắp các nẻo đường với âm-thanh ko quá ồn-ào và Ko lãng phí Xăng + một thiết kế chỉnh chu với trọng lượng là 3,7kg.

Vui lòng chọn kích thước!